วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

"ยูเวนเหม็นตุส" พร้อมคว้า "เดอบรอยน์" ถ้าหาก "แมนฯ ซิตี้" โดนแบนจากยูฟ่า

สมาคมยูเวนเหม็นตุส กลายเป็นข่าวสารพึงพอใจคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ ในเรื่องที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนแบนจากบอลยุโรป 2 ปี   ติดตามอัพเดท ผลบอลย้อนหลัง



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังรอคอยผลอุทธรณ์โทษแบนจากบอลยุโรป ข้างหลังถูกใส่ความว่ากระทำผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ มาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งแม้มีความผิดจริง จะทำให้ทัพเรือใบสีฟ้าโดนแบนจากบอลยุโรปตรงเวลา 2 ปี แม้ว่าจะได้โควตาจากแนวทางการทำชั้นในศึกพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ต่อเนื่องจากกรณีดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นที่บางทีอาจเป็นเหตุที่กองทัพเรืบใบจะต้องแตก ข้างหลังมีข่าวสารออกมาว่านักเตะผู้คนจำนวนมากพร้อมใจกันที่จะย้ายออกจากกลุ่ม เพราะเหตุว่าปรารถนาเล่นในรายการยุโรปถัดไป โดยมีศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นรายการสำคัญ เนื่องจากว่านี่เป็นหนึ่งในรายการสำคัญของโลก ที่เหล่าหน้าแข้งทั่วโลกต่างเรียกร้องหา

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเขตแดนเมืองแมนเชสเตอร์ กล่าวว่า ยูเวนตุๆส พร้อมที่จะดึง เควิน เดอ บรอยน์ ไปร่วมกลุ่ม ถ้าหากเจ้าตัวอยากย้ายออกจากถิ่นเอตำหนิฮัด สเตเดียม ในเรื่องที่ทางกลุ่มโดนแบนจากยุโรป ซึ่งสอดคล้องกับก่อนหน้าที่ผ่านมาที่กองกลางชาวเบลเยียมเคยพูดกล่าวว่าอาจรอคอยมิได้แน่ แม้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนแบนถึง 2 ปี

ในตอนที่ ดินแดนนี เมอร์ฟี สมัยก่อนมิดฟิลด์หงส์แดง รวมทั้งกำลังเป็นข้ารูฟุตบอล ได้ออกมาแสดงความเห็นกับ "ทอล์กสปอร์ต" ถึงเรื่องของ เดอ บรอยน์ ไว้ว่า "ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนตรงๆดีนะ เพราะเหตุว่าถ้าเกิดผมยืนอยู่ในจุดเดียวกับ เดอ บรอยน์ ผมเองก็อาจต้องการเล่นแชมเปียนส์ลีกในทุกๆฤดู ผมลองนึกถึงแล้วพวกเขาอาจจะโดนโทษดังเดิม และก็ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะต้องตกลงใจสร้างกลุ่มใหม่ เนื่องจากว่าจะมีนักเตะจำนวนมากที่ย้ายออก".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น